bao quy đầu và các thông tin

(VOH) – cắt bao quy đầu là một phẫu thuật ngoại khoa nhằm dạng phá chỗ da bọc đầu của dương vật. Tiểu phẫu này tương đối dễ thực hiện, thực hành trong thời gian ngắn và ít gây ra đau đớn cho đàn ông.
cắt bao quy đầu là gì? Ai cần phải cắt bao quy đầu?
da quy đầu là chỗ da bao phủ Trên đây đầu “cậu nhỏ”, có khả năng bảo vệ “cậu nhỏ”. Nhưng, trong một số tình huống nhất là đấng mày râu cần phải cắt bao da quy đầu, chẳng hạn như:
Da quy đầu bị chít hẹp, lỗ bao quy đầu nhỏ gây nên không dễ dàng trong việc rửa ráy.

bao da quy đầu có nguy cơ tuột ra được tuy vậy lại tạo thành 1 vòng siết đằng dưới khi kéo ra. Đặc biệt khi “cậu nhỏ” cương cứng vì mắc phải kích thích ham muốn sẽ khiến cho nam giới khá là đau đớn, khó chịu.
với trẻ em, nên được cắt bao da quy đầu trong những trường hợp:
Da quy đầu bị chít hẹp nặng, làm cho phần da khu vực quy đầu mắc phải căng phồng mỗi khi đi đái.
Trẻ gặp phải nhiễm trùng, nhất là là nhiễm tiết niệu tái đi tái lại rất hay khiến cho phần da này gặp phải đỏ sưng.
tiểu phẫu cắt da quy đầu diễn ra bao lâu?
cho biết, thủ thuật cắt bao da quy đầu thường diễn ra ngắn gọn trong trong vòng 30 phút và đây chỉ là một tiểu phẫu, có nguy cơ được tuân thủ ngay tại vùng thăm khám ngoại trú. Sau khi cắt xong, bạn sẽ được nằm theo dõi tại bệnh viện trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu tình trạng tính mệnh ổn định có thể được về ngay trong ngày.
với trẻ nhỏ, vì xác suất làm chủ hành vi, khả năng chịu đau hay thấp hơn cần chuyên gia có khả năng xem xét tới xác suất tuân thủ những chỉ định không giống, có nghĩa là không phải chỉ có gây nên tê ở chỗ mà có nguy cơ phải gây nên mê hồi sức nhằm hỗ trợ việc kiềm chế cơn đau đớn được tốt hơn.
dưới khi cắt bao quy đầu, mất bao lâu để hồi phục?
nhiều người bệnh nghĩ rằng sau khi cắt bao da quy đầu sẽ phải nghỉ lao động trong thời gian dài, tuy vậy thực tế bạn chỉ cần phải nghỉ ngơi trong ngày thực hành thủ thuật. Đối với những phái mạnh thực hành các công việc ngồi văn phòng và đảm bảo duy trì rửa ráy tốt thì có thể làm việc trở lại vào vài ngày sau.
tuy vậy, bạn sẽ phải mất đi tầm khoảng 7 – 10 ngày để dương vật có khả năng lành trở lại. Trong khoảng thời gian này bạn có nguy cơ bị một số triệu chứng như:
khó chịu.
Có cảm giác đau đớn 1 – 2 ngày trước tiên, dưới đó cơn đau sẽ giảm sút dần.
vùng quy đầu bị cắt hơi sưng lên hay có màu tím nhẹ.
Đây là những biểu hiện bình thường dưới khi cắt bao quy đầu thường tiếp diễn, nhưng mà, nếu bạn có cảm giác đau quá nhiều, vết thương mắc phải phù nhanh chóng, dương vật bị to hoặc biến loại, có các dịch đào thải bất luôn chảy ra, sốt... Thì bạn cần phải tới gặp chuyên gia vì đó có khả năng là biểu hiện của nhiễm trùng viêm.
giúp đỡ vết cắt da quy đầu như thay thế nào?
Để đảm bảo giai đoạn khôi phục vết thương diễn ra thuận lợi, an toàn bạn cần phải lưu ý tới thắc mắc giúp đỡ vùng da quy đầu sau khi cắt, cụ thể:
dùng kháng sinh
dưới khi cắt bao quy đầu bạn cần thiết sử dụng các kiểu thuốc sử dụng để giảm đau đớn, suy yếu sưng theo đúng chỉ dẫn.
Bên cạnh ra, bạn cũng có khả năng sử dụng một chút vaseline bôi quanh đầu “cậu nhỏ” để làm giảm phần quy đầu bị bong tróc, da khô hay giúp thực hiện suy giảm cọ sát phần da quy đầu đối với đồ lót của mình.
chăm sóc vết thương
Trong một ngày đầu sau khi cắt bao quy đầu bạn có nguy cơ sẽ bắt gặp vết thương còn thấm ít máu, Dù cho đây là hiện tượng bình hay tuy nhiên nếu bắt gặp lo bạn có khả năng sử dụng băng ép vết thương để cho cầm máu. Tuy nhiên cần chú ý không được băng vết thương quá chặt bởi sẽ thực hiện “cậu nhỏ" bị đau và cũng có thể dẫn đến thiếu máu tại khu vực quy đầu.
Nếu bắt gặp có dịch bài tiết hoặc dịch nước tiểu thấm vào băng gạc, bạn cần thiết tháo bỏ phần băng cũ, sau đó rửa sạch lại vết thương và thay bằng một chiếc băng gạc mới. Trong tình huống băng gạc bị dính vào trong vết thương, bạn có khả năng sử dụng nước muối sinh lý để tuân thủ mềm phần băng gạc và tháo phá nhẹ nhàng. Đừng nên sử dụng lực để kéo băng gạt ra do có nguy cơ gây đau, còn có thể là là làm tổn thương giúp khu vực da vừa mới khâu lại.
lựa chọn trang phục phù hợp
Sao khi cắt bao da quy đầu bạn cần chọn những kiểu trang phục rộng rãi, khô thoáng để giúp vết thương nhanh lành và không nên tình trạng tạo môi trường cho những loại vi rút yếm khí biến chuyển, đặc biệt là từ 2 – 3 ngày trước tiên.
làm giảm mặc quần áo quá chật bởi có thể khiến cho bạn không thoải mái và gây ra đau do cọ sát vào trong quần áo.
cắt da quy đầu bao lâu thì “quan hệ”?
Theo ThS. BS Nguyễn Hồ Vĩnh Phước, thông luôn thời gian “quan hệ” trở lại sẽ Dựa vào tốc độ lành vết thương, tuy nhiên, trung bình là khoảng 4 tuần (1 tháng) dưới khi cắt bao quy đầu thì có nguy cơ giao hợp bình luôn.
cat-bao-quy-dau-hinh-01
song, da quy đầu trong các lần quan hệ trước tiên luôn sẽ tương đối nhạy cảm và các tổ chức sau da tại khu vực này tương đối lỏng lẻo, Vì thế, khi bạn “quan hệ tình dục” quá sớm hoặc kích thích khả năng tình dục cương dương kịp thời có nguy cơ sẽ thực hành rách mép vết thương vừa lành lại, gây ra mối nguy hại chảy máu, chậm lành, viêm... Để đảm bảo an toàn bạn có nguy cơ dùng bao cao su trong một vài lần “quan hệ” đầu tiên dưới khi cắt bao da quy đầu.
cắt bao da quy đầu có thực hiện không tốt “cậu nhỏ” không?
Cho dù cắt da quy đầu được xem là một phẫu thuật tuy vậy nếu bạn làm ở các Cơ sở không uy tín, kém chất lượng sẽ có thể dẫn đến một số câu hỏi như: gây nên dị cảm vùng da quy đầu dưới khi cắt xong, để lại sẹo xấu, co rút gây nên đau, đau đớn ngay ở vị trí cắt.... Vì vậy, việc chọn lựa phòng khám làm theo cắt da quy đầu là khá là quan trọng.
dưới khi cắt bao quy đầu một vài tình huống sẽ bắt gặp mặt dưới bao da quy đầu có một phần thịt dư ra Cùng với. Nếu phần thịt dư này không gây nên ảnh hưởng tới chứng năng sinh lý thì bạn không nên thực hiện can thiệp.
song trong tình huống trở thành những chỗ da dư quá rất nhiều lần thì bạn cần thiết tới những bệnh viện có chuyên gia rất nhiều lần kinh nghiệm để được điều chỉnh bằng tiểu phẫu hay phẫu thuật một cách tỉ mỉ hơn bằng phương pháp cắt da và khâu tạo hình lại, cho phần da quy đầu đẹp hơn, tránh mức độ sẹo xấu và sẹo dư gây co rút về sau.
những suy nghĩ sai lầm về cắt bao da quy đầu
giúp biết, nhiều đàn ông giúp rằng cắt bao da quy đầu là biện pháp để kéo dài thời gian phóng tinh. Tuy nhiên Vừa rồi thực tế việc cắt bao quy đầu không sự liên quan tới khúc mắc cải thiện thời gian bắn tinh, tránh xuất tinh sớm thường cho chữa trị bệnh vô sinh.
Ngoài, một số người còn có suy nghĩ mọi đàn ông khi to lên đều phải cắt bao da quy đầu. Song, rất nhiều lần nghiên cứu giúp bắt gặp nếu nam giới không cắt bao da quy đầu thì sẽ chỗ da trùm lại sẽ giống với một chiếc bao sinh lý để che chở và giữ an toàn quy đầu. Mặt không giống, đây cũng là “vật liệu tự thân” rất được để tạo niệu đạo, trong tình huống nam giới bị hẹp niệu đạo.
Vì vậy, không nhất định tất cả phái mạnh đều phải cắt bao da quy đầu, điều quan trọng là bạn cần đảm bảo rửa “cậu nhỏ” thường xuyên bằng nước sạch hoặc nước muối sinh lý, có khả năng dùng thêm nước rửa rửa ráy chuyên biệt cho phái mạnh để cho vệ sinh âm đạo tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bao quy đầu cắt là gì

1. Tại vì sao cần phải đi khám nam khoa phụ khoa?

Liệt dương xuất hiện