chậm kinh có mang bầu được không

 Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi ạ. Em Bị mắc chậm kinh 1 tháng Tuy nhiên không Cần phải Mang thai thì Vì Nguyên do gì ạ? Em cảm ơn Bác sĩ chuyên khoa.

https://linkhay.com/link/3985204/cham-kinh-co-mang-bau-duoc-khong

Lã Thị Hồng

Chào Chuyên gia. Em Mắc chậm kinh 10 ngày, em Thì có test que thử thai thì không Thấy Có bầu. Bác sĩ phụ khoa cho em hỏi Nguyên do chậm kinh Do đâu ạ? Mong Bác sĩ Giải đáp Giúp em. Em xin cảm ơn ạ.

Chưa sumbit


Vũ Thị Xuân (2002)

Chào Bác sĩ phụ khoa. Em năm nay 28 Tuổi. Kỳ kinh cuối vào ngày 23/2. Đến ngày 14/3 Thì có Sinh hoạt, xuất Bên ngoài. Tới nay Chưa có kinh nguyệt lại. Chậm kinh 10 ngày, không Cảm giác đau ngực, chỉ Đau đớn đầu ti, Liệu có hơi Cảm giác đau bụng Ở bên Phải, buốt dọc sống lưng, thử thai 1 vạch. Thì em Mang bầu không ạ?

Câu hỏi ẩn danh

Chào Bác sĩ. Vợ chồng em Quan hệ Sau Khi hết kinh được 3 ngày, Tuy nhiên Tới hơn 1 tháng nay em Mắc trễ kinh. Thử 4 lần vẫn cho Kết quả âm tính. Như thế em Có chửa không. Em cảm ơn Chuyên gia chuyên khoa.

Câu hỏi ẩn danh

Chào Bác sĩ phụ khoa, bạn gái em Mắc trễ kinh 7 ngày, Song Sử dụng que thử thai cho ra 1 vạch, vậy là Mang thai hay không ạ. Em cám ơn ạ!

Băn khoăn ẩn danh

Chào Bác sĩ chuyên khoa. Nếu em không Có thai mà chậm kinh Tới 4 tháng Ngay Tác nhân Tại vì sao vậy Bác sĩ. Cảm ơn Chuyên gia chuyên khoa Trả lời.

Thắc mắc ẩn danh

Em chào bác sĩ! Em Và bạn trai Thì có Sinh hoạt ngày 4/1 Liệu có Dùng bao cao su. Ngày 6/1 em Có kinh Cùng Đến 20/2 em Có kinh tiếp. Kể Vì vậy Đến nay em vẫn Chưa có kinh. Em không Mắc Ngứa hay gì. Bác sĩ chuyên khoa cho em hỏi em Bị mắc Làm nên sao ạ. Mong Bác sĩ Trả lời. Em cảm ơn ạ!

Băn khoăn ẩn danh

Chào Chuyên gia chuyên khoa, em Bị trễ kinh 23 ngày em Có thử que thử thai 2 lần Nhưng Luôn 1 vạch. Vậy em Cần Dẫn tới sao ạ? Mong Bác sĩ phụ khoa Giải đáp. Xin cảm ơn

Câu hỏi ẩn danh

Tư vấn

Chào bạn! Chậm kinh Nếu đã test que thử thai 1 vạch thì Có nguy cơ Vì rối loạn kinh nguyệt (do Đa phần Nguyên nhân Khác thường nhau Tạo nên rối loạn kinh nguyệt). Tùy vào từng Trường hợp mà Nhằm theo dõi tự nhiên hay Phải Cách điều trị.Tuy nhiên Có một Số trường hợp nhỏ que thử thai không chính xác. Vì vậy đê biết Cụ thể Lý do chậm kinh, tốt nhất là bạn Nên đi Khám kỹ lưỡng Sản phụ khoa Nhằm được Tư vấn Cùng với Liệu có Phương pháp Cách chữa phù hợp bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bao quy đầu cắt là gì

1. Tại vì sao cần phải đi khám nam khoa phụ khoa?

Liệt dương xuất hiện